Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

Điểm danh dịch vụ viết nội dung website và những copywriter lừng danh



Hiện nay để tìm được dịch vụ chuyên viết nội dung cho website hay dịch vụ viết bài SEO không hề khó, thậm chí nhan nhản. Mỗi dịch vụ đều có những lời quảng cáo hấp dẫn và thu hút khách hàng theo cách riêng và điểm phổ biến là mức giá của bài viết SEO. Cùng bestseo.vn điểm danh dịch vụ viết nội dung website và copywriter đại tài.

Tên những dịch vụ viết nội dung website quen thuộc

Một nhát enter với cụm từ “viết nội dung website” hay “dịch vụ xây dựng nội dung website” người dùng sẽ có trong tay hàng dài danh sách tên những dịch vụ viết nội dung cho website. Ngay lúc này đây tôi search trên Google sẽ thấy tên những dịch vụ viết nội dung website đang mua gói quảng cáo Google là: dichvuvietbai.org, vietbaiseo.net, vietbaithue.org, kế đến là những dịch vụ lên top Google tự nhiên như: vietbaiseo.vn, canhcam.vn, bestseo.vn, subiz.com… tùy theo chủ đề tìm kiếm của người dùng.

Để đọc tên các dịch vụ chuyên viết nội dung cho website hiện nay hẳn không thể đọc hết. Dịch vụ thì nhiều chất lượng hẳn cũng có sự khác nhau. Có dịch vụ giá bài viết chưa bằng một ly cà phê nhưng có những dịch vụ giá cao gấp nhiều lần. Điều này đôi khi làm rối trí và mất thời gian của người đi tìm và sử dụng dịch vụ.

Doanh nghiệp cần gì khi tìm tới dịch vụ xây dựng nội dung website và viết bài SEO

Thường với những công ty lớn có bộ phận phòng ban đầy đủ sẽ luôn có một phòng với tên gọi: PHÒNG MARKETING, khi đã có phòng này thì không tìm tới dịch vụ cung cấp bài viết chuẩn SEO hay viết nội dung cho website.

Song hiện nay có khá nhiều công ty với quy mô nhỏ thì đương nhiên khi thiết kế website xong sẽ cần thuê người viết nội dung cho website. Điều quan trọng với một doanh nghiệp khi tìm tới dịch vụ chuyên viết nội dung website thuê chính là bài viết phải có sức lôi cuốn, thu hút khách hàng mua hàng với mức giá phải chăng.

Đối tượng làm nghề viết bài SEO - Copywriter

Ngày nay ra ngõ là đụng copywriter mà phần lớn copywriter hiện nay là sinh viên, công chức và những người yêu thích nghề viết tham gia.

Tại sao bạn chọn nghề này?

Ngày nay nhiều người nghe tới copywriter là lắc đầu ngán ngẩm vì khái niệm copywriter là đi copy và paste chẳng có gì là tài ba và giỏi giang cả. Điều này cũng có lí do vì hiện nay khá nhiều dịch vụ viết nội dung website chào giá với mức giá 2k, 3k, 5k, 10k hẳn khó lòng mà tin giá trị của sự sáng tạo chưa bằng giá một ly cà phê lề đường. Đương nhiên ai cũng biết nguồn gốc sản phẩm từ đâu mà có?!
Mỗi người hẳn có lí do khi đến với nghề viết bài SEO, PR. Song không thể phủ nhận những người tham gia vào nghề này phần lớn là có khả năng viết văn và yêu thích công việc. Trừ một số tự viết do muốn tiết kiệm chi phí hoặc những dịch vụ với giá 2k, 5k, 10k/bài thì khó lòng mà nói copywriter viết.

Thực tế nếu hiểu và làm đúng nghề thì copywriter là một nghề đầy sức sáng tạo và đáng nể trọng. Copywriter thực chất họ đang làm công việc gián tiếp của salesperson. Một bài viết có thể lay động người đọc và giúp tăng doanh số trong một chiến dịch quảng cáo. Có khi cũng chỉ là đơn thuần là lướt lấy thông tin nhưng lại khiến người dùng cứ muốn quay trở lại vì lối viết và cách dẫn dắt vấn đề.
Với cá nhân tôi, tôi chọn nghề này vì tôi lỡ mê mẩn với nghệ thuật nối các con chữ và xâu chuỗi các sự kiện lại với nhau thành một bài viết hay một câu truyện ngắn liền lạc.

Điểm danh những copywriter lừng danh

Để liệt kê hết tên những copywriter tài năng hẳn cũng mất khá nhiều thời gian. Nhưng có lẽ tên ba vị copywriter dưới đây hẳn trong giới cũng ít nhất một lần nghe tới.

Victor O.Schwab có lẽ là cái tên mà trong giới copywriter ai cũng phải nể phục bởi tài viết quảng cáo giúp nhiều công ty có doanh số tiêu biểu là cuốn sách: Đắc nhân tâm của Dale Carnegie qua ngòi bút của Victor O.schawab đã trở thành cuốn sách bán chạy nhất và nổi tiếng trên toàn thế giới.

Martin Francis Conroy với lá thư chào hàng bất hủ cho tờ Wall Street Journal mang lại doanh thu hàng tỉ đô trong suốt 28 năm từ 1997 đến 2003 thời kỳ mà báo giấy vẫn còn thịnh vượng.

Joe Vitale với cuốn thôi miên bằng ngôn từ đã làm mê mẩn biết bao độc giả với nghệ thuật dùng từ và cách đánh trúng tâm lý độc giả.

Qua việc điểm danh những dịch vụ cung cấp nội dung website và sướng tên những copywriter lừng danh trên thế giới đã thấy được nghề viết đang hấp dẫn khá nhiều người tham gia. Tuy nhiên để có chỗ đứng, được ghi nhớ thì không hề dễ chút nào.
                                             
 Nguồn Bestseo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bước dưỡng da tuổi 45

Khi bạn bước qua tuổi 40 trở đi, cơ thể bạn sẽ có những biến đổi theo tuổi tác, thể hiện rõ nhất là làn da, da của bạn sẽ nhăn nheo, chảy ...