Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

Cung cấp nội dung mới cho bài viết chuẩn SEO bằng cách nào?



Làm nghề viết bài SEO hẳn đã có lúc bạn bị rơi vào trạng thái BÍ từ ý tưởng tới cách trình bày. Vậy cách nào để bài viết seo luôn là một sản phẩm mới và được độc giả chào đón. Trong bài viết này http://bestseo.vn/ chia sẻ ba cách giúp viết nội dung mới cho bài SEO cũng như cung cấp bài viết chuẩn seo cho Google.

1.      Thường xuyên đọc và tham khảo cách làm mới bài viết chuẩn SEO của người khác

Nắm vững kỹ thuật viết bài chuẩn seo kết hợp với sử dụng khả năng viết của bản thân thôi thì chưa đủ. Thậm chí có vẻ chủ quan. Đã làm nghề viết thì một ngày ít nhất nên đọc một bài viết của người khác để tham khảo. Đừng vội chê bai cách viết đó dở hay vì lý do nào đó vì hay thì học, dở thì đọc cho biết cũng không sao.

2.      Nhờ người khác đọc và cho nhận xét về bài viết của mình

Thời nay không ai rảnh nhưng hãy nhờ người thân hoặc bạn bè, đồng nghiệp giúp bạn làm điều này. Đừng sợ những lời phê bình hay nhận xét vì chính họ là đại diện cho một nhóm độc giả. Đôi khi qua những lời nhận xét lại giúp người viết có thêm ý tưởng mới, khắc phục nhược điểm và tiến bộ hơn trong cách viết cũng như đem cách viết của mình tới gần độc giả hơn.

3.      Xây dựng nội dung cho bài viết SEO

Chỉ bận tâm tới việc cung cấp bài viết seo cho Google mà quên mất bổ sung thông tin, nội dung hấp dẫn cho người đọc chính cách đuổi độc giả đi. Nếu là một chùm bài viết thì cần phân tích chủ đề nào cần viết trước. Cách viết như thế nào? Nên viết từ chi tiết tới tổng thể hay ngược lại. Tìm tư liệu để viết ở đâu. Không chỉ là những thông tin trên trang mạng mà quan trọng hơn ngừi viết phải tìm hiểu thông tin từ người có chuyên môn trong lĩnh vực. Có vậy mới mang lại một bìa viết chất lượng. Trong quá trình viết cần khai thác triệt để từng chủ đề. Tất cả đều cần sự cân nhắc tính toán, có chủ ý của người viết.

Trên đây là 3 cách giúp tạo mới nội dung cho bài viết SEO. Đừng quá bận tâm tới việc nộp bài viết chuẩn SEO cho Google mà không cung cấp nội dung cho người đọc!


Nguồn Bestseo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bước dưỡng da tuổi 45

Khi bạn bước qua tuổi 40 trở đi, cơ thể bạn sẽ có những biến đổi theo tuổi tác, thể hiện rõ nhất là làn da, da của bạn sẽ nhăn nheo, chảy ...