Thứ Hai, 13 tháng 4, 2020

Các bước dưỡng da tuổi 45


Khi bạn bước qua tuổi 40 trở đi, cơ thể bạn sẽ có những biến đổi theo tuổi tác, thể hiện rõ nhất là làn da, da của bạn sẽ nhăn nheo, chảy xệ, các vết nám, tàn nhang sẽ đậm lên... Làm thế nào để níu giữ tuổi xuân, để da luôn rạng ngời được chị em đặc biệt quan tâm. Thấu hiểu được nỗi lo của chị em, chúng tôi xin chia sẻ các bước dưỡng da tuổi 45 chuẩn, phù hợp với phái đẹp Việt Nam hiện nay.
1.Các bước dưỡng da tuổi 45 hiệu quả
Bạn phải xác định da của mình thuộc loại da nào bởi hầu hết da ở độ tuổi này đều khô, sần sùi. 
Đầu tiên, bạn dùng dầu hoặc sáp, việc này giúp bạn tẩy sạch lần trang điểm, bụi bẩn bám trên mặt. Nên kết hợp với việc massage theo vòng tròn để da mặt được sạch hơn.
Thứ hai, bạn rửa mặt bằng sữa rửa mặt dạng kem có chất tẩy nhẹ, tránh dùng dạng hạt sẽ gây kích ứng với làn da nhạy cảm. Khi rửa mặt bạn không nên chà tay quá mạnh sẽ làm da bị tổn thương.
Tiếp theo là dưỡng da bằng serum. Serum chứa nhiều dưỡng chất, khoáng chất giúp da đàn hồi tốt, làn da được cấp ẩm, mịn màng, trị nám hiệu quả, tàn nhang, lão hóa chậm lại.
Khác với dưỡng da ở tuổi dậy thì, dưỡng da tuổi 45 có thêm một bước rất quan trọng đó là thoa kem chống thâm, nhăn ở quầng mắt. Mắt là cửa sổ tâm hồn, khi bước vào độ tuổi này thì ở quầng mắt và đuôi mắt sẽ xuất hiện các nếp nhăn. Vì vậy, bạn nên lựa chọn các sản phẩm chiết suất từ dâu tằm vừa bảo vệ da vừa xóa mờ vết nhăn, bọng mắt hết thâm.
Cuối cùng đó là dưỡng ẩm. Nói không với các sản phẩm có chứa chất bào mòn corticoid, cũng không nên ham các sản phẩm dưỡng trắng da nhanh chóng. Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có tính cấp ẩm, cân bằng độ PH, da căng mịn bớt thô ráp.
2. Lưu ý khi dưỡng da tuổi 45
Các bước dưỡng da cần được kết hợp với chế độ ăn giàu dinh dưỡng đặc biệt là vitamin C, E, đời sống lành mạnh, luôn vui vẻ và sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên lành tính sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra thì chị em có thể kết hợp đắp mặt nạ từ cà chua, tinh bột nghệ, nha đam...; không nên thức khuya và tránh sử dụng điện thoại khi lên giường ngủ...
Với những chia sẻ trên, hy vọng chị em sẽ tích lũy thêm nhiều thông tin hữu ích khi chăm sóc da. Dưỡng da tuổi 45 không gì là không thể! Thực hiện ngay trước khi quá muộn. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bước dưỡng da tuổi 45

Khi bạn bước qua tuổi 40 trở đi, cơ thể bạn sẽ có những biến đổi theo tuổi tác, thể hiện rõ nhất là làn da, da của bạn sẽ nhăn nheo, chảy ...