Đối với chị em phụ nữ, làn da cực kì quan trọng và cần thiết để có một nét đẹp hoàn hảo. Thế nhưng, nám da luôn là kẻ thù của hầu hết chị em, chúng không nguy hiểm đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến vẻ thẩm mĩ mà phái đẹp trước nay vẫn thường tự hào. Vì thế, có đến hàng ngàn biện pháp trị nám hiệu quả được đặt ra để đối phó với triệu chứng da liễu này.
 Trong các phương pháp tiến hành trị nám hiệu quả thì mặt nạ trị nám từ nguyên liệu thiên nhiên luôn được các chị em phụ nữ tin dùng và ưu tiên sử dụng nhất. Để có thể tạo ra các loại mặt nạ trị nám hiệu quả mà không cần quá nhiều bước cầu kì, Thẩm mĩ viện Nhật Mỹ xin gửi đến các bạn những phương thức tự làm mặt nạ trị nám tại nhà vô cùng đơn giản nhưng lại cho hiệu quả tối ưu nhất.
  1. Mặt nạ trị nám bằng nha đam
Nha đam có công dụng trị nám rất hiệu quả vì bản thân nha đam chứa một lượng nước lớn có tác dụng dưỡng ẩm lại vừa có thể làm mềm da. Ngoài ra, còn có các thành phần vitamin như A, C, các khoáng chất như kẽm, canxi, natri,… Góp phần lớn vào quá trình làm đẹp da và trị nám ở phụ nữ.
Cách điều chế nha đam thành mặt nạ rất đơn giản, bạn chỉ cần gọt bỏ phần vỏ ngoài nha đam. Sau đó tách phần thịt nha đam riêng ra và đặt khoảng 10 phút trong tủ lạnh để đồng thời làm giảm nhiệt độ của da mặt xuống trong lúc đắp mặt nạ. Tiếp theo tiến hành đắp hoặc thoa đều miếng nha đam vừa cắt tên toàn bộ vùng da bị nám. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Cứ làm như vậy đều đặn trong 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả trị nám rõ rệt.
  1. Trị nám bằng mật ong và tinh bột nghệ
Ngoài được biết đến với khả năng làm trắng da, tinh bột nghệ còn có công dụng đặc biệt trong việc điều trị nám hiệu quả. Đặc biệt là vừa trị nám vừa ngăn cản sự lão hóa da ở phụ nữ ngoài 30.
Cách làm mặt nạ trị nám bằng tinh bột nghệ và mật ong không có gì khó. Chỉ với một thìa cà phê mật ong, một thìa cà phê bột nghệ cùng một chút sữa chua không đường nếu bạn thích. Bạn đã có ngay một hỗn hợp trị hết nám tối ưu và an toàn. Thực hiện đắp mặt nạ trị nám bằng tinh bột nghệ đều đặn 2 lần/tuần, bạn sẽ thấy các vết nám mờ đi rõ rệt, đồng thời làn da cũng trở nên căng mịn và sáng hồng tự nhiên.
Trên đây là 2 mặt nạ trị nám hay được chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng nhiều nhất. Để tăng hiệu quả trị nám, chúng ta có thể kết hợp với việc bảo vệ da, có chế độ ăn uống dinh dưỡng thích hợp và chế độ ngủ nghỉ khoa học,… Tuy nhiên, cách trị nám bằng mặt nạ thiên nhiên trên đây chỉ dừng lại ở các vết nám mảng thông thường. Không thể điều trị những loại nám ở mức độ sâu hơn. Mà chỉ công nghệ laser mới có khả năng làm điều đó.
Đi đầu trong lĩnh vực trị nám, dịch vụ trị nám tại thẩm mĩ viện Nhật Mỹ luôn tự hào với khả năng trị sạch nám hiệu quả triệt để mà không để lại bất cứ di chứng nào của công nghệ Spectra Laser Toning. Với bước sóng lớn, xung cực ngắn và nano dây. Spectra Laser có khả năng tiệt diệt tận gốc các chân nám hình thành sâu bên trong các lớp biểu bì, đồng thời kích thích, tái tạo các tế bào da bị tổn thương làm cho làn da ngày càng được trẻ hóa mà không cần bất cứ cuộc chỉnh sửa nào.
Spectra Laser Toning, mang trong mình 3 khả năng đặc biệt. Để khám phá nhiều hơn về công nghệ trị nám ưu việt này, hãy liên hệ trực tiếp qua số điện thoại của thẩm mĩ viện để được tư vấn hoặc truy cập vào website để biết thêm thông tin chi tiết.
Tham khảo thông tin liệu trình trị hết nám và mức giá dịch vụ trị nám tại đây 
Nguồn TMV Nhật Mỹ